30 học viên tham gia đào tạo sử dụng phần mềm chợ sản phẩm trực tuyến

Thứ tư - 29/11/2023 22:52
Ngày 29/11, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh phối hợp với Viễn thông Cao Bằng tổ chức đào tạo hướng dẫn sử dụng phần mềm chợ sản phẩm trực tuyến cho hơn 30 học viên đại diện HTX, tổ hợp tác, hộ kinh doanh, các đơn vị cá nhân có nhu cầu sử dụng phần mềm.
Các học viên tham gia lớp học sử dụng phần mềm chợ sản phẩm trực tuyến.
Các học viên tham gia lớp học sử dụng phần mềm chợ sản phẩm trực tuyến.

Tại lớp học, các học viên được hướng dẫn tương tác, trao đổi thông tin, tiếp nhận, xử lý đơn hàng, giải đáp thắc mắc, phản hồi của người tiêu dùng. Cách thức quản trị các module dành cho cơ quan quản lý trên hệ thống. Cấu hình tham số hệ thống, phân quyền, nhóm quyền... Đặc biệt, các học viên được giới thiệu về website Chợ trực tuyến Cao Bằng; hướng dẫn đăng ký sử dụng phần mềm, quản lý người dùng của cơ sở, đăng tải thông tin giới thiệu về cơ sở; đăng tải các chi nhánh, cơ sở phân phối, cơ sở cung cấp, giấy chứng nhận, xác nhận; thông tin về sản phẩm; tin cần bán, cần mua, tìm đối tác.

Kết thúc khoá học, các học viên có thể áp dụng, đưa các sản phẩm hàng hóa lên gian hàng trực tuyến để cộng đồng, người tiêu dùng biết đến sản phẩm hàng hóa, kết nối và kích cầu.

Đây là một trong những hoạt động thuộc Chương trình Mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn 1: từ năm 2021 - 2025. Việc triển khai "Chợ trực tuyến vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh Cao Bằng" và sàn thương mại điện tử của Liên minh HTX Việt Nam sẽ giúp các doanh nghiệp, HTX, tổ hợp tác, các cơ sở sản xuất hàng hóa đưa các sản phẩm lên chợ trực tuyến được nhanh chóng, hiệu quả.

Nguồn tin: baocaobang.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT







THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay5,003
  • Tháng hiện tại134,366
  • Tổng lượt truy cập681,651
Logo
© 2022  CHUYÊN TRANG CHUYỂN ĐỔI SỐ TỈNH CAO BẰNG All rights reserved
Địa chỉ: Số 001 Hoàng Như, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3859818  -  Email: sotttt@caobang.gov.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây