Triển khai chương trình xác định chỉ số đánh giá mức độ chuyển đổi số doanh nghiệp

Thứ tư - 15/06/2022 02:05
UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch triển khai chương trình xác định chỉ số đánh giá mức độ chuyển đổi số doanh nghiệp (DN), hỗ trợ DN nhỏ và vừa chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh.
Công ty cổ phần Vật liệu xây dựng Cao Bằng hiện đại hóa dây chuyền sản xuất.
Công ty cổ phần Vật liệu xây dựng Cao Bằng hiện đại hóa dây chuyền sản xuất.

Với mục tiêu hỗ trợ các DN, đặc biệt là DN nhỏ và vừa tối ưu hóa hoạt động, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh, tạo ra các giá trị mới cho DN nhỏ và vừa chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh.

Mục tiêu cụ thể, trên 50% DN trên địa bàn tỉnh tham gia chương trình xác định chỉ số đánh giá mức độ chuyển đổi số DN. Phấn đấu trên 60% DN, hợp tác xã, hộ kinh doanh có nhu cầu chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh được tham gia các hội thảo, khóa đào tạo, tập huấn nâng cao nhận thức về chuyển đổi số được kết nối các DN cung cấp nền tảng chuyển đổi số.

Hỗ trợ tối thiểu 10% DN nhỏ và vừa trải nghiệm các nền tảng số để chuyển đổi số DN. Phấn đấu đến năm 2025, 50% DN nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh tiếp cận, lựa chọn, ứng dụng tối thiểu một nền tảng hỗ trợ chuyển đổi số (nền tảng đã tham gia vào chương trình hỗ trợ DN nhỏ và vừa chuyển đổi số).

Ngân sách tỉnh hỗ trợ một phần kinh phí để hỗ trợ DN chuyển đổi số, hỗ trợ DN xác định đánh giá mức độ chuyển đổi số và hỗ trợ kinh phí tư vấn, đào tạo cho DN theo quy định của Luật DN, Luật Hỗ trợ DN vừa và nhỏ và các quy định pháp luật liên quan khác. Vận động các DN đóng góp kinh phí và lồng ghép các nguồn kinh phí hợp pháp khác.

Nguồn tin: baocaobang.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT







THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay8,654
  • Tháng hiện tại157,581
  • Tổng lượt truy cập704,866
Logo
© 2022  CHUYÊN TRANG CHUYỂN ĐỔI SỐ TỈNH CAO BẰNG All rights reserved
Địa chỉ: Số 001 Hoàng Như, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3859818  -  Email: sotttt@caobang.gov.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây